SK-II Skin Power Airy Milky Lotion – Thổi bay cơn “ác mộng” mang tên LÃO HÓA DA

sk ii skin power airy milky lotion có tốt không

Ở cùng một độ tuổi, có “người trông trẻ, kẻ lại thấy già”…?

❔Giải thích cho vấn đề này thì cơ thể người luôn diễn ra song song hai quá trình xây dựng và phá hủy. Tùy theo mỗi giai đoạn khác nhau của sự phát triển mà quá trình nào chiếm ưu thế:

  • Khi bước sang tuổi 25, quá trình tăng sinh cũng như tái tạo tế bào chậm dần và sự sản sinh lipid bị suy giảm. Điều này khiến cho làn da bị thô ráp, sần sùi hơn, nếp nhăn hình thành nhiều hơn. Cấu trúc collagen cũng bị phá hủy làm mất đi độ săn chắc, đàn hồi.
  • Ở độ tuổi 30, làn da lão hóa thể hiện càng rõ nét, sức sống, độ căng mịn làn da giảm rõ rệt, tàn nhang, đốm nâu xuất hiện nhiều hơn…
  • Bước sang giai đoạn tuổi 45, các dấu hiệu lão hóa càng nhiều, da mỏng, sần sùi hơn, các rối loạn phân bố mỡ làm làn da chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện nhiều ở trên mặt…

???Vì vậy, việc chăm sóc, bảo vệ làn da trước vấn đề lão hóa NGAY BÂY GIỜ là một trong những yếu tố mang tính quyết định để “trẻ hóa” làn da của mỗi người.

✨SK-II Skin Power Airy Milky Lotion là sản phẩm nằm trong BST mới nhất SKIN POWER của nhà SK-IIđình đám” với công thức “trẻ hóa” và cấp ẩm được nâng cấp lên nhiều lần. Hứa hẹn sẽ mang đến làn da luôn tươi trẻ và bừng sáng mọi góc độ cho phái đẹp.

?Thật tuyệt vời đúng không? Cùng Buonbansi tìm hiểu về “siêu phẩm” mới này nhé!

Thương hiệu

?SK-II là hãng mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1980, thuộc tập đoàn Procter & Gamble (P&G). Các sản phẩm làm đẹp của SK-II ngay từ ban đầu đã hướng đến mục tiêu hoàn thiện vẻ đẹp làn da của người phụ nữ. Không chỉ ở trên lớp biểu bì, sản phẩm còn thẩm thấu vào tận sâu bên trong. Hỗ trợ điều trị tận gốc các vấn đề. Nuôi dưỡng làn da được khỏe đẹp hơn từng ngày.

?Từ lâu những người phụ nữ Nhật Bản đã được biến đến với phương pháp làm đẹp và chăm sóc da tự nhiên, họ chăm chút cho làn từng chút một từ những chi tiết nhỏ nhất. Và hãng mỹ phẩm SK-II đã hội tụ lại những tinh hoa đó đưa vào trong từng sản phẩm để mang đến phục vụ cho phụ nữ trên toàn thế giới.

sk ii skin power airy milky lotion có tốt không
(Skin Power Airy Milky Lotion – “Tân binh” của nhà SK-II)

Skin Power Airy Milky Lotion có ý nghĩa gì?

  • Skin Power: mang đến sức mạnh cho làn da săn chắc, mịn màng, không có nếp nhăn.
  • Airy Milky Lotion là tính chất mỏng nhẹ của kem, chính kết cấu này giúp kem thẩm thấu tốt hơn. Giúp da hấp thu tối đa dưỡng chất.
  • Skin Power Airy Milky Lotion là kem dưỡng giúp trẻ hoá từ sâu bên trong, mang đến làn da rạng rỡ, căng tràn sức sống. Chất kem lỏng, nhẹ, không gây rít, thẩm thấu hoàn toàn vào da, mang lại hiệu quả cao hơn so với phiên bản cũ.
sk ii skin power airy milky lotion có tốt không
(Skin Power Airy Milky Lotion có thiết kế đẹp mắt, sang trọng)

Thiết kế

  • Từ hủ kem thuỷ tinh màu đỏ đô bóng loáng đổi sang màu đỏ tươi lì nhám. Dòng kem mới này được hãng thay một lớp áo mới bằng thiết kế trẻ trung, sang trọng.
  • Lớp thủy tinh màu đỏ tươi được làm mờ thay vì màu đỏ thẫm. Bề mặt bóng nhẵn như kem R.N.A thế hệ trước đó.
  • Thiết kế này vừa mới mẻ, đúng xu thế màu sơn mờ, vừa tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Thành phần

*Ngoài các thành phần quý giá trước đó như Pitera, niacinamide, glycerin,.. nay SK-II Skin Power Airy Milky Lotion có thêm tinh chất diếp cá, rễ hoa mẫu đơn và hoa rum giúp da cấp ẩm ngay lập tức.

sk ii skin power airy milky lotion có tốt không
(Skin Power Airy Milky Lotion có bảng thành phần ra sao?)

Water, Glycerin, Galactomyces Ferment Filtrate, Niacinamide, Pentylene Glycol, Isohexadecane, Dimethicone, Isopropyl Isostearate, Butylene Glycol, Polyacrylamide, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, C13-14 Isoparaffin, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Panthenol, Behenyl Alcohol, Benzyl Alcohol, Dimethiconol, Laureth-7, Methylparaben, PEG-100 Stearate, Disodium EDTA, Propylparaben, Sodium PEG-7 Olive Oil Carboxylate, Stearic Acid, Palmitic Acid, Ethylparaben, Cetearyl Glucoside, Cetearyl Alcohol, Polymethylsilsesquioxane, Chlorella Vulgaris Extract, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sodium Hydroxide, Fragrance, Hydrolyzed Soy Protein, Polyquaternium-7, Hydrolyzed Yeast Protein, Palmitoyl Pentapeptide-4, Methylsilanol Tri-PEG-8 Glyceryl Cocoate, Acanthopanax Senticosus (Eleuthero) Root Extract, Methicone, Cynara Scolymus (Artichoke) Leaf Extract, Ci 77891, Ci 77492.

Công dụng

  • Da mặt trắng hồng, mềm mại hơn vào sáng hôm sau.
  • Bổ sung dưỡng chất cho da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi.
  • Làm giảm nếp nhăn, giúp da căng bóng, trẻ trung hơn.
  • Bổ sung độ ẩm, dưỡng trắng da, chống lão hóa hiệu quả.
sk ii skin power airy milky lotion có tốt không
(Skin Power Airy Milky Lotion có công dụng gì?)
  • Làn da khoẻ mạnh hơn mỗi ngày và da trông trẻ hơn tuổi thật 5-10 năm.
  • Bảo vệ làn da và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh.
  • Giúp “sửa chữa” những hư tổn do tia UV hay tác động của môi trường.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Lấy một lượng nhỏ kem mặt với các ngón tay khô và chấm lên trán, má và cằm.✅

Bước 2: Xoa nhẹ nhàng đều khắp mặt (và cổ) từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.

Bước 3: Nhẹ nhàng nhấn và vỗ nhẹ vào lòng bàn tay của bạn cho đến khi hoàn toàn hấp thụ kem vào da.

*Sử dụng 2 lần mỗi ngày (sáng và tối), sau bước tinh chất, và trước bước kem mắt.

*KẾT LUẬN: Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa ngay khi nó vừa bắt đầu là cách trì hoãn thời gian đến với tuổi già. Hãy sử dụng SK-II Skin Power Airy Milky Lotion khi bước sang tuổi 25 để giữ cho mình một làn da khỏe mạnh, bạn nhé!

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM AYUMI
Địa chỉ: C13/77 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP.HCM
Hotline: 0938.99.22.67 / 0931.88.90.90 / 0907.50.90.90 / 0932.89.90.90 / 0942.011.011/0898.110.110
Chuyên cung cấp sỉ và lẻ thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng của Nhật, Hàn, Mỹ, …
Website: www.buonbansi.vn
Facebook: https://www.facebook.com/buonbansi.vn